Tìm kiếm nhanh

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp, hiện đại 2023

20/09/2021
0
Nguyễn Quý

Bạn đang muốn sở hữu căn hộ đẹp, hiện đại, tiện nghi? Bạn muốn thiết kế nội thất căn hộ sao cho tiết kiệm, phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tiện lợi? Mời bạn tìm hiểu những mẫu nội thất căn hộ được ưa chuộng nhất năm nay qua bài viết dưới đây của Nội Thất Lạc Gia!

thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Thiết kế nội thất căn hộ cần lưu ý gì?

Nội thất căn hộ cần đồng bộ phong cách

Tất cả nội thất trong căn hộ đều phải đồng bộ cả về màu sắc lẫn phong cách decor. Đây là nguyên tắc quan trọng khi thiết kế nội thất căn hộ đẹp. Điều này giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, hiện đại và thống nhất.

Tối ưu công năng cho căn hộ

Khi mua sắm, lựa chọn hay thiết kế nội thất bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm có thiết kế vừa vặn, không quá nhiều chi tiết rườm rà. Nếu căn hộ có diện tích hạn chế mà bạn lại sử dụng những vật dụng chiếm quá nhiều diện tích thì sẽ thu hẹp không gian và tạo cảm giác chật chội. 

thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Thiết kế nội thất cần lưu ý tối ưu công năng cho căn hộ

Tạo điểm nhấn khi thiết kế

Bạn hãy tưởng tượng căn hộ sẽ trở nên nhàm chán như thế nào khi tất cả các căn phòng đều lặp đi lặp lại về màu sắc, kiểu dáng nội thất, vật dụng trang trí… Một chút thay đổi nhỏ theo sở thích của bạn cũng sẽ tạo được điểm nhấn cho căn hộ. Vài bức tranh treo tường màu sắc, những chậu cây, hoa trang trí xinh xắn, bộ sofa với chiếc gối ôm nổi bật… tất cả đều giúp nhà bạn thu hút hơn.

Tạo không gian mở 

Không gian mở là điều ai cũng mong muốn khi thiết kế nội thất căn hộ nhưng không phải ai cũng có điều kiện sở hữu không gian như vậy. Các yếu tố tự nhiên như gió hay ánh sáng sẽ giúp căn hộ trở nên thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và thoải mái hơn.

Khi thiết kế cánh cửa: cửa sổ, cửa ban công, cửa phòng ngủ, cửa chính… bạn hãy ưu tiên chất liệu từ kính để tạo độ mở cho không gian, giúp căn hộ đón ánh sáng nhiều nhất có thể. Nếu cửa bị chói nắng quá thì bạn có thể lắp rèm để che bớt nắng.

thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Không gian mở giúp ngôi nhà thoáng đãng, tạo sự gần gũi thiên nhiên

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ được ưa chuộng nhất năm 

Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được hình thành từ giới quý tộc châu Âu ngày trước nhưng cho đến nay nó vẫn rất phổ biến và được ưa chuộng. Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển là thiết kế nội thất căn hộ cao cấp. Sở dĩ phong cách này được yêu thích đến vậy vì nó đơn giản mà tinh tế, tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

Trái ngược với phong cách hiện đại, tân cổ điển khá kén diện tích khi nó chỉ phù hợp với những căn hộ khoảng trên 100m2. Phong cách này phù hợp với những người có kinh tế vững chắc hay còn gọi là người giàu. Nội thất theo phong cách tân cổ điển chuộng màu tối và chất liệu nội thất chủ yếu là da, gỗ, đá hoa cương.

Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại

Căn hộ được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại sẽ đi theo hướng tối giản. Tuy vậy nhưng các chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi, đồng thời chú trọng vào công năng của mỗi sản phẩm nội thất để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Ưu điểm nổi bật của căn hộ được thiết kế theo kiểu hiện đại là phù hợp với mọi diện tích. Kinh phí đầu tư cũng khá hợp lý, thích hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Màu sắc nội thất nhẹ nhàng, đồ nội thất đơn giản, tận dụng tối đa diện tích nên rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Phong cách hiện đại phù hợp với người trẻ, năng động.

Thiết kế nội thất căn hộ theo kiểu Nhật

Điểm nổi bật của nội thất căn hộ theo kiểu Nhật là nội thất gỗ, mây, tre, nứa. Nhật là đất nước châu Á nên chất liệu gỗ luôn được ưu tiên. Các vật dụng như cửa ra vào, cửa sổ, giường, bàn ghế, tủ, sàn nhà… đều làm từ gỗ nhằm tạo ra sự ấm áp cho ngôi nhà. 

Thiết kế nội thất theo phong cách Nhật là lựa chọn tối ưu cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên nội thất từ gỗ thường có chi phí khá cao nên nhiều người còn ngần ngại khi thiết kế nội thất theo kiểu Nhật. Đặc điểm dễ nhận thấy của nhà ở theo phong cách Nhật là các chi tiết nội thất khá đơn giản, các đường thẳng được sử dụng tối đa. Màu sắc cũng chỉ có màu nền, màu chủ đạo và màu nhấn.

>> Tham khảo thêm: [HOT] Top 15 Mẫu THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP 2022

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ uy tín

Do nhu cầu xây dựng và thiết kế nội thất trong những năm gần đây rất lớn nên các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ vì thế cũng nở rộ. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm và không tìm hiểu kỹ thì bạn rất dễ gặp phải đơn vị kém chất lượng mà giá thiết kế nội thất căn hộ thì cao ngất trời.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ uy tín

Nội Thất Lạc Gia tự hào là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất căn hộ. Dù thời gian hoạt động trên thị trường nội thất chưa phải quá dài – 8 năm, tuy nhiên, Lạc Gia là thương hiệu hàng đầu chuyên về thi công nội thất cho mọi công trình lớn nhỏ khắp cả nước. Nội Thất Lạc Gia được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và phản hồi tốt.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ uy tín

Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư tại Lạc Gia đều là những người giàu kinh nghiệm chuyên môn, sáng tạo và không ngừng trau dồi kiến thức nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Vì thế không bất ngờ khi mọi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo từ chất lượng tới giá trị thẩm mỹ và được mọi đối tác tin tưởng tuyệt đối.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ, hãy liên hệ với Nội Thất Lạc Gia để được tư vấn và báo giá thiết kế nội thất căn hộ, đồng thời nhận được những ưu đãi tốt nhất. 

>> Xem thêm: 68+ Mẫu dự án Thiết Kế Nội Thất Đẹp – Phong Cách Nhất 2023

Chat Zalo